🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Những điều cần biết về tinh dầu thuốc lá

Tinh dầu thuốc lá là thành phần quan trọng nhất của thuốc lá điện tử. Nó đóng vai trò quyết định trong việc giúp người dùng cai nghiện thuốc lá truyền thống.

Đối mặt với sức tàn phá kinh khủng của thuốc lá, các phương tiên truyền thông ở nước ta đã ra sức tuyên truyền về những tác hại của việc hút thuốc để nâng cao nhận thức của mọi người.

Những hình ảnh về các nạn nhân của thuốc lá cũng được in trên bao bì của nhiều hãng để nhắc nhở người sử dụng về tác hại cũng việc hút thuốc.

Nhờ vậy mà số người không hút thuốc ngày một tăng, còn những người đang hút thuốc thì bắt đầu chuyển sang sử dụng loại thiết bị sử dụng tinh dầu thuốc lá có tên là thuốc lá điện tử.

Tinh dầu thuốc lá là thành phần quan trọng của thuốc lá điện tử
Tinh dầu thuốc lá là thành phần quan trọng của thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử và tinh dầu thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử

1.1. Thuốc lá điện tử ra đời thế nào?

Năm 1963, Herbert A. Gilbert đã đưa ra ý tưởng về việc tạo thuốc lá điện tử nhưng phải 40 năm sau, ý tưởng của ông mới được thực hiện. Năm 2003, dược sĩ người Trung Quốc, Hàn Lực đã tạo ra thuốc lá điện tử với hình dạng hiện đại sau một thời gian dài nghiên cứu. Sản phẩm này được đón nhận một cách mạnh mẽ và nhanh chóng lan rộng ra toàn thế giới.

1.2. Cách thức hoạt động của thuốc lá điện tử

Phần đầu của thuốc lá sẽ được làm nóng trong quá trình sử dụng, nó sẽ đốt cháy tinh dầu để tạo ra khói thuốc. Làn khói này cho cảm giác giống như khi hút thuốc lá điếu nhưng chỉ có người dùng mới có thể cảm nhận được.

Tinh dầu thuốc lá điện tử

    Thành phần quan trọng nhất của thuốc lá điện tử là tinh dầu được tạo ra bởi ba thành phần chính là Propylene Glycol, Vegetable Glycol và Nicotine.

    - Propylene Glycol (PG) là loại chất lỏng không màu, không mùi, dễ chuyển từ dạng lỏng sang dạng khí khi bị lắc hoặc bị đun sôi. Nó được dùng làm dung môi trong tinh dầu để buồng đốt của thiết bị có thể tạo khói ở nhiệt độ thấp.

    - Vegetable Glycol (VG) là một thành phần quan trọng cấu tạo nên tinh dầu. Những loại tinh dầu nào có VG sẽ tốt hơn so với loại tinh dầu chứa PG. Nó không gây khô môi và còn tạo ra nhiều khói để mang lại cảm giác thích thú cho người sử dụng

    - Chất cuối cùng có trong tinh dầu là Nicotin. Đây là một thành phần có trong thuốc lá thường và là nguyên nhân chính gây ra các loại bệnh cho người hút thuốc. Dù vậy, Nicotin vẫn có mặt trong thuốc lá điện tử với liều lượng thấp để người dùng dần dần bỏ thuốc.

    tinh dầu thuốc lá
    Tinh dầu thuốc lá có nhiều hương vị khác nhau

    Tinh dầu thuốc lá điện tử ngày càng đa dạng

    Sản phẩm này hiện có rất nhiều mùi vị để cho bạn lựa chọn, liều lượng nicotin trong các loại cũng khác nhau nên bạn có thể tùy vào giai đoạn cai thuốc của mình để chọn tinh dầu cho phù hợp.

    Để được tư vấn kỹ càng hơn về tinh dầu, bạn hãy liên hệ với Tẩu điện tử qua số 098.165.4090. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm tinh dầu thuốc lá tốt nhất dành cho bạn.

    Leave a comment