🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Nicotine salt có ưu việt hơn so với freebase nicotine?

Taudientu_Nicotine-salt-co-uu-viet-hon-so-voi-freebase-nicotine_1 

Khi chuyển từ freebase nicotine sang nicotine salt, người dùng sẽ lập tức nhận ra sự khác biệt của 2 loại. Nicotine salt không hề cho cảm giác gắt ở cổ họng như khi sử dụng freebase nicotine.

Thêm một điểm khác biệt nữa hai loại nicotine đó là nicotine salt có thể dễ hoá hơi ở nhiệt độ thấp. Chính điều này làm cho nó phù hợp với các thiết bị vape nhỏ gọn tiêu thụ ít năng lượng như là pod system.

Nhiều người tiêu dùng nói rằng nicotine salt đem đến cảm giác tương tự như hút thuốc lá hơn khi đem so với tinh dầu vape thông thường sử dụng freebase nicotine. Cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả bởi vì nhiều sản phẩm nicotine salt có thể chứa lên đến 60 mg nicotine trong 1 ml tinh dầu. Điều đó có nghĩa là với mỗi lần bạn hút, lượng nicotine sẽ được cung cấp nhiều hơn nhằm thoả mãn nhu cầu nicotine ở người hút thuốc hoặc những ai đã cai thuốc thành công.

Vào năm 2004, trước khi Juul tung ra thị trường các sản phẩm salt nicotine đầu tiên, bác sĩ Konstantinos Farsalinos đã chỉ ra rằng để đạt được sử thoả mãn nicotine như khi hút thuốc, nồng độ nicotine trong các sản phẩm tinh dầu nicotine salt phải đạt mức 50 mg nicotine trong 1 ml tinh dầu. Chính vì đặc tính gắt ở cổ họng khi nồng độ nicotine được nâng cao ở sản phẩm sử dụng freebase nicotine (nicotine thông thường), rất khó cho các nhà sản xuất vừa đem lại sự dễ chịu cho người dùng, vừa đạt được nồng độ lý tưởng 50mg/ml nếu sử dụng nicotine thông thường. Ngược lại, sử dụng nicotine salt đã biến điều không thể này thành có thể.

Nicotine salt có dễ nghiện hơn nicotine thường không?

Bởi vì hàm lượng nicotine trong nicotine salt rất lớn, nên đây là một câu hỏi đáng được chú ý đến. Một trong những lí do khiến hút thuốc lá gây nghiện là nằmg ở nicotine. Khi dùng một lượng nhỏ, nicotine tạo cảm giác dễ chịu làm người hút muốn hút nhiều hơn. Nicotine kích thích não và hệ thần kinh trung ương ảnh hưởng tới tâm trạng của người hút thuốc. Thông thường, nicotine đi đến não trong vài giây sau khi hút một hơi & ảnh hưởng của nicotine có thể kéo dài trong vài phút. Đó là lý do tại sao người hút thuốc cảm thấy tỉnh táo rạng ngời lên trong phút chốc. Nếu người thèm thuốc không được hút trở lại sớm, cảm giác khó chịu sẽ bắt đầu. Nhờ khả năng đem đến lượng nicotine cao khi sử dụng tinh dầu nicotine salt mà sự lệ thuộc vào nicotine của người dùng là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Jacques Le Houezec, nhà Thần kinh học, Dược sĩ học & cũng là một chuyên gia về nicotine cho rằng sự khác biệt duy nhất giữa freebase nicotine và nicotine salt nằm ở chỗ vaper (tạm dịch người hút vape) có thể tận hưởng lượng nicotine nhiều hơn so với khi sử dụng tinh dầu vape thông thường sử dụng freebase nicotine.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều tranh cãi xoay quanh việc nicotine salt đưa lượng nicotine một cách nhanh chóng đến não bộ có gây ảnh hưởng như thế nào nhưng hiện tại có quá ít các nghiên cứu xoay quanh vấn đề này để có thể đưa ra bất kì kết luận nào.

Taudientu_Nicotine-salt-co-uu-viet-hon-so-voi-freebase-nicotine_2

Nicotine salt có an toàn không?

Vì điểm khác biệt duy nhất giữa tinh dầu nicotine salt và tinh dầu vape thông thường sử dụng freebase nicotine là benzoic acid nên có thể nói độ an toàn của tinh dầu nicotine salt so với tinh dầu vape thông thường là tương đương. Chương trình về an toàn hóa chất dưới sự hợp tác của 3 tổ chức: Liên Hợp Quốc, Tổ chức Y Tế Thế giới, Tổ chức Lao Động Quốc Tế đã khuyến cáo sử dụng không quá 5 mg benzoic acid cho mỗi kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày. Nói một cách nôm na, nếu bạn nặng 68 kg, bạn không nên sử dụng quá 340 mg benzoic acid trong một ngày. Bạn không cần phải quá lo lắng về điều này vì trong 1 ml tinh dầu nicotine salt chỉ chứa vài miligrams benzoic acid mà thôi và khả năng bạn có thể hút hơn 60 ml tinh dầu nicotine salt trong một ngày là điều không thể.

Bạn nên dùng lượng nicotine bao nhiêu?

Hầu hết các loại tinh dầu nicotine salt chứa từ 25-30 mg nicotine. Nếu như bạn là người mới sử dụng nicotine salt, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu từ 20-35 mg trước trừ khi bạn là người chuyển từ hút thuốc lá sang sử dụng vape.

Nếu như bạn là một vaper thích hút các loại tinh dầu vape có liều lượng nicotine thấp với khả năng tạo khói tốt hơn, một vài nhà sản xuất như Mr. Salt-E có dòng sản phẩm tinh dầu nicotine salt với hàm lượng nicotine thấp từ 3-5 mg/ml.

3-5 mg – phù hợp cho đầu đốt có điện trở nhỏ hơn 1 ohm. Nicotine salt mang đến cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu hơn so với sử dụng freebase nicotine. Mức độ này phù hợp với những ai chỉ muốn thưởng thức hương vị của tinh dầu là chính.

20-35 mg – Đối với tiêu chuẩn của tinh dầu nicotine salt, đây là mức trung bình phù hợp cho những ai không muốn sử dụng tinh dầu lên tới 50 mg nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu nicotine cơ bản của họ. Đặc biệt nếu bạn ở châu Âu, 20 mg nicotine là mức cao nhất mà bạn có thể tìm được.

50+ mg – Khuyên dùng cho những người chuyển từ hút thuốc lá sang hút vape. Không nên sử dụng đối với những ngươì không hút thuốc hoặc những vapers chỉ hút ở hàm lượng nicotine thấp.

Hotline: 098.165.4090 (Only in business hours, hoạt động theo giờ làm việc) 

Address (Địa chỉ): A56 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.  

Maps (Địa điểm): https://g.page/Taudientu?share

Working hours (Thời gian làm việc)

  • Mon (T2): 10:00 - 20:00
  • Tue - Fri (T3 - T6): 10:00 - 20:30
  • Sat - Sun (T7 - CN): 11:00 - 19:00

2 comments

  • IyixTSbhnGJ

    lDvotHCT
  • xEojuVezBIDv

    hLWVHtxwSY

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published