🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Cách nhận biết tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thuốc lá điện tử ngày một tăng lên, điều này đã kéo theo nhu cầu sử dụng tinh dầu cũng vì thế ngày một nhiều hơn.

Trước khi tìm hiểu cách phân biệt tinh dầu chính hãng, hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về thuốc lá điện tử và tinh dầu của nó như thế nào.

Tìm hiểu về thuốc lá điện tử và tinh dầu thuốc lá điện tử

  • Tại sao thuốc lá điện tử ra đời?
  • Thuốc lá được coi là mối lo ngại lớn nhất của toàn xã hội hiện nay. Mỗi năm, thuốc lá đã cướp đi gần 6 triệu sinh mạng trên thế giới. Tại Việt Nam, mỗi ngày theo bình quân có khoảng hơn 100 người chết vì thuốc lá… Có thể thấy, tác hại của thuốc lá là vô cùng lớn, nó đe dọa không chỉ đến sức khỏe mà còn cả tính mạng của người sử dụng và cả những người xung quanh. Đó cũng là lí do thuốc lá điện tử ra đời.

    Thuốc lá điện tử là sản phẩm hoạt động bằng Pin được mô phỏng theo hình dáng và chức năng của thuốc lá thật song không tạo khói mà tạo ra một luồng hơi có mùi vị mang đến cảm giác giống như thuốc lá thật. Đây được coi là sản phẩm hỗ trợ cai thuốc và giải pháp thay thế thuốc lá hiệu quả hiện nay.

    • Tinh dầu thuốc lá là gì?

    Để sử dụng được thuốc lá điện tử thì phải cần đến tinh dầu. Đây là một thành phần quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người hút.

    Tinh dầu thuốc lá điện tử bao gồm các thành phần như:

    • Chất tạo khói propylene glycol
    • Nicotin nguyên chất
    • hương liệu tạo mùi

    Hiện nay, tinh dầu đã khá đa dạng về các hương vị đặc trưng giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn tùy theo nồng độ của mỗi người như:

    • Vị thuốc lá: Man, Baso, Cigar, Ken, Este, Tobaco.
    • Vị hoa quả: Cafe, capuchino, táo, dâu, chery, berry, cam, nho, chuối…..

    Tinh dầu thuốc lá

    Tinh dau thuoc la dien tu

    Cách nhận biết tinh dầu thuốc lá chính hãng như thế nào?

      • Bao bì:  Nếu là hàng giả thì trên vỏ hộp và chai tinh dầu không ghi rõ nơi sản xuất, mã vạch không rõ ràng, không ghi rõ thành phần tinh dầu. Ngược lại, hàng chính hãng trên bao bì của vỏ chai tinh dầu phải có tên của nhà sản xuất, tên nước sản xuất, mã vạch, và thành phần của tinh dầu kí
      • Logo: Hàng chính hãng bao giờ cũng có logo hoặc biểu tượng của nhà sản xuất, ngược lại hàng giả không ghi rõ logo hay hiệu nhà sản xuất.
  • Niêm phong: Hàng chính hãng bao giờ cũng sẽ thấy tem niêm phong chống hàng giả, có 2 cách niêm phong  là bằng nilon toàn chai hoặc bằng nhựa mềm ở nắp chai.
  •  

    Tinh dầu thuốc lá

    Mua tinh dau ở đâu chính hãng tại https://taudientu.com/

    Mua tinh dầu ở đâu chính hãng, giá rẻ?

    Nếu bạn đang tìm đơn vị mua  tinh dau chính hãng, giá rẻ thì hãy đến với https://taudientu.com/ - đơn vị CAM KẾT 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đượ nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng cùng với giá cả cạnh tranh chắc chắn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi tin tưởng chúng tôi.

    Hãy là những vị khách hàng thông minh khi lựa chọn https://taudientu.com/ !


    Leave a comment