🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Một số lưu ý khi mua thuốc lá điện tử chính hãng

Mua thuốc lá điện tử chính hãng ở đâu là câu hỏi không phải dễ dàng trả lời ngay được khi mà thị trường thuốc lá điện tử đã quá phổ biến như hiện nay.

Thay vì sử dụng thuốc lá truyền thống trước đây thì xu hướng hiện nay được mọi người hướng đến chính là mua thuốc lá điện tử. Đây là sản phẩm mô phỏng theo hình dáng và chức năng của thuốc lá thông thường, hoạt động bằng pin, không tạo ra khói mà tạo ra một luồng hơi có mùi vị, hương thơm mang lại cảm giác giống như thuốc lá thật.

mua thuốc lá điện tử.

Hình dáng thuốc lá điện tử

Tác dụng của thuốc lá điện tử là gì?

Nếu như thuốc lá truyền thống trước đây gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng sau thời gian dài như ung thư phổi, đục thủy tinh thể, ung thư tim mạch,…  Không chỉ với người hút thuốc mà tác hại này còn lan rộng ra cả những người xung quanh, thậm chí còn nặng nề hơn, nhất là đối với các bà mẹ mang thai và trẻ nhỏ. Ngược lại, thuốc lá điện tử lại mang đến những lợi ích không hề nhỏ, cụ thể:

  • Giảm cảm giác thèm hút thuốc
  • Không còn cảm giác mệt mỏi, căng thẳng như lúc hút thuốc giúp làm việc tập trung và hiệu quả tốt hơn
  • Loại bỏ ám ảnh mùi hôi thuốc lá nồng nặc.
  • Giảm triệu chứng mất ngủ và khó thở vào ban đêm.
  • Hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn giúp cơ thể luôn khỏe  
  • Khứu giác hoạt động hơn và giảm bớt viêm xoang
  • Thân thiện với môi trường

mua thuốc lá điện tử.

Mua thuốc lá điện tử chính hãng

Những lưu ý cần biết khi chọn mua thuốc lá điện tử chính hãng

Băng việc sử dụng các hóa chất tạo hương liệu như (coffee, bạc hà… hay mùi của các loại thuốc lá thông dụng như Marlboro, 555…) và nicotin (dạng tinh dầu, chia làm 3 cấp nhẹ, trung bình và nặng), thuốc lá điện tử giúp người dùng cảm nhận như hút thuốc lá thật. Tất nhiên, để đảm bảo sức khỏe thì các hóa chất tạo khói và mùi đều ở dạng sạch cùng với hàm lượng nicotin được kiểm soát trong giới hạn tối đa không ảnh hưởng đến sức khoẻ và nhanh chóng bị đào thải khỏi cơ thể

Trên thị trường hiện nay, vì tính chất lợi nhuận nên các đơn vị cung cấp có xu hướng lựa chọn thuốc lá điện tử và các hương liệu tinh dầu thuốc lá điện tử bán kèm được nhập khẩu ồ ạt từ Trung. Trong khi đó, các sản phẩm này lại chứu những hợp chất hóa học có độc tính cao như Nitrosamine, Diethylene glyco có khả năng gây ung thư, thậm chí gây tử vong khi sử dụng liều cao.

Bởi vậy, để mua được sản phẩm chính hãng, tốt và an toàn cho sức khỏe thì quý khách hàng nên lựa chọn những đơn vị có uy tín, có thương hiệu, tránh ham rẻ để rồi phải đánh đổi cả tính mạng. Và https://taudientu.com/ chính là lựa chọn lí tưởng dành cho bạn. https://taudientu.com/ CAM KẾT 100% sản phẩm chính hãng và HỨA HẸN là đơn vị luôn đồng hành sức khỏe cùng gia đình bạn.

Hãy để https://taudientu.com/ kết nối mọi người lại với nhau vì một cộng đồng KHÔNG KHÓI THUỐC, an toàn cho sức khỏe khi mua thuốc lá điện tử của chúng tôi.


Leave a comment