🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Nên sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử như thế nào?

Tinh dầu thuốc lá điện tử tư lâu đã không còn quá xa lại với những ai hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng tinh dầu đúng cách.

Đặc điểm của tinh dầu thuốc lá điện tử

Tinh dầu là thành phần quan trọng để sử dụng thuốc lá điện tử và cũng là thành phần ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người hút. Trong tinh dầu thuốc lá điện tử gồm 3 thành phần chính:

  • Chất tạo khói propylene glycol
  • Nicotin nguyên chất
  • hương liệu tạo mùi

Hiện nay, trước những lợi ích mà thuốc lá điện tử mang lại khiến cho thị trường sản phẩm này trở nên “nhộn nhịp” hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một nhiều, các nhà snar xuất cũng đã tạo ra các hương vị đặc trưng tùy theo nồng độ sử dụng (nhẹ - trung bình – cao) để lựa chọn sản phẩm phừ hợp , cụ thể:

  • Vị thuốc lá có các hương vị như: Man, Baso, Cigar, Tobaco, Ken, Este
  • Vị hoa quả có các hương vị như: Cafe, capuchino, táo, dâu, cam, chery, berry, nho, chuối…

tinh dầu thuốc lá

Đặc điểm của tinh dầu thuốc lá điện tử

Nên sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử như thế nào đúng cách?

Để đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng, quý khách hàng cần bỏ túi các nguyên tắc sau:

  • Nên bắt đầu với hương vị quen thuộc và chuyển dần sang sử dụng thuốc lá điện tử, chẳng hạn người hút thuốc manboro nên hút hương vị Man trong thuốc lá điện tử.
  • Tùy theo mức độ hút thuốc của mỗi người mà sử dụng nồng độ phù hợp, cụ thể:
  • Nên bắt đầu nồng độ từ 6-9Mg nicotin nếu hút dưới 10 điếu thuốc/ngày.
  • Nên bắt đầu nồng độ từ 12mg nicotin sau đó giảm dần (tương đương với 0.8%) nếu hút từ 10 điếu đến dưới một bao thuốc/ngày.
  • Nên bắt đầu bằng loại có nồng độ từ 18 Mg nicotin sau đó giảm dần (tương đương 1.2%) nếu hút từ 1 bao trở lên/ ngày.

Với quy trình trên, chỉ sau 7 -15 ngày sau khi đã chuyển hẳn sang sử dụng thuốc lá điện tử, bạn sẽ không còn muốn cầm điếu thuốc lá thật nữa.  Lúc này để việc cai thuốc hiệu quả hơn, bạn nên bắt đầu giảm nồng độ tinh dầu và thử chuyển sang các hương vị khác như trái cây. Nếu sử dụng theo đúng quy trình trên thì chỉ cần 2 -3 tháng là bạn đã cai thuốc hiệu quả.

 tinh dầu thuốc lá

Nên sử dụng tinh dầu thuốc lá điện tử như thế nào đúng cách?

Mua tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng ở đâu?

Địa điểm lí tưởng cho bạn lựa chọn lúc này chính là đến với https://taudientu.com/ - đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lí nhất hiện nay. Với phương châm “ Hạnh phúc của khách hàng chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi”, https://Taudientu.com, CAM KẾT 100% sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm tinh dầu thuốc lá điện tử tốt nhất hiện nay vì một cơ thể luôn KHỎE MẠNH, vì một cộng đồng NÓI KHÔNG với ung thư.


Leave a comment