🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Thuốc lá điện tử - giải pháp cho người muốn cai thuốc

Thuốc lá điện tử là một trong những sản phẩm đang được “tìm kiếm” nhiều trong thời gian qua bởi sự mới lạ cũng như những tính năng ưu việt mà nó mang lại.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ thuốc lá điện tử là gì? Hiện nay, sản phẩm này vẫn đang có những ý kiến trái chiều. Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về thuốc lá điện tử để quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

thuốc lá điện tử

Thuoc la dien tu

Thuốc lá điện tử là gì?

Trước làn sóng mạnh mẽ của sản phẩm này khiến không ít người tò mò thuoc la dien tu la gi? Về nguồn gốc, năm 1963, Herbert A. Gilbert là người đầu tiên đưa ra ý tưởng về thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, mãi đến năm 2003, mô hình này mới được phát triển với hình dáng hiện đại ngày nay bởi Hàn Lực – một dược sỹ người Trung Quốc.

Về khái niệm, thuốc lá điện tử (electronic cigarette hay e-cig) là sản phẩm mô phỏng hình dạng và chức năng của thuốc lá thông thường. Tuy nhiên, khác với thuốc lá thông thường, sản phẩm này không tạo ra khói mà tạo ra các luồng hơi có mùi vị và hương thơm cảm giác giống thuốc lá thật, hoạt động bằng pin và sử dụng thiết bị phát nhiệt có tác dụng làm nóng e-liquid (tinh dầu) được đựng trong buồng chứa.

Tác dụng của thuốc lá điện tử là gì?

Trên thực tế, không thể phủ nhận những tác dụng hữu ích mà thuốc lá điện tử mang lại cho người sử dụng như:

  • An toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường do thuốc lá điện tử không có động tác “đốt” như các thuốc lá thông thường và chúng cũng tạo ra ít hóa chất hơn các loại thuốc lá truyền thống trước đây.
  • Giảm nhẹ mong muốn hút thuốc lá cho người sử dụng.
  • Đối phó với các triệu chứng cai nghiện từ đó tránh tái hút lại thuốc lá truyền thống.
  • Không gây ra các triệu chứng mệt mỏi đồng thời nồng độ nicotin trong máu vẫn ở mức khá ổn định giúp họ bỏ thuốc lá dễ dàng. Trên thực tế, nhiều người đã có thể bỏ hút thuốc truyền thống chỉ sau 6 tháng sử dụng.

thuốc lá điện tử

Thuoc la dien tu

Với những ưu điểm vượt trội trên, thuốc lá điện tử có thể xem là giải pháp an toàn cho người sử dụng nếu có ý định bỏ thuốc lá. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này được bày bán phổ biến và phủ sóng hầu khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng “lợi bất cập hại” thì quý khách hàng hãy đến với https://taudientu.com/ địa điểm bán thuoc la dien tu chinh hang, uy tín số 1 hiện nay. Đến với taudientu.com để trở thành những người mua hàng thông thái lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe của cho mình và cho cả người thân!  


Leave a comment