🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Tinh dầu thuốc lá chính hãng đang bị lép vế

Trong thời gian qua, tinh dầu thuốc lá chính hãng đang dần đánh mất chỗ đứng của mình do sự xuất hiện của nhiều loại tinh dầu giả, kém chất lượng có giá cả rẻ hơn rất nhiều.

Đối với những người dùng thuốc lá điện tử thì chất lượng của tinh dầu vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cai thuốc lá điếu của họ. Bởi vậy nên các lọ tinh dầu luôn được sản xuất với quy trình rất nghiêm ngặt để đảm bảo đúng liều lượng các thành phần có trong tinh dầu.

Thế nhưng vì hám lợi mà nhiều nơi đã cho sản xuất những lọ tinh dầu giá rẻ với chất lượng không đảm bảo, liều lượng của các thành phần cũng không đúng theo quy định được đề ra.

Sự xuất hiện của các sản phẩm giả không chỉ làm tinh dầu thuốc lá chính hãng mất chỗ đứng mà còn khiến cho quá trình cai thuốc của người sử dụng không đạt được kết quả cao, thậm chí còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe.

tinh dầu thuốc lá chính hãng
Tinh dầu thuốc lá chính hãng 

Tinh dầu thuốc lá chính hãng lép vế so với hàng giả

Các loại tinh dầu thuốc lá thật đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo đúng liều lượng của các thành phần, điều đó khiến  cho mức giá của những sản phẩm này không hề rẻ.

Tận dụng điểm này, nhiều nơi đã cho sản xuất các loại tinh dầu giả không đảm bảo chất lượng để kiếm lời. Nhờ giá thành rẻ cùng mẫu mã y như thật mà những sản phẩm tinh dầu giả được sử dụng ngày một nhiều và đang dần chiếm lĩnh thị trường của tinh dầu thuốc lá chính hãng.

Cách phân biệt tinh dầu thuốc lá chính hãng và tinh dầu thuốc lá giả.

Vì có rất nhiều loại tinh dầu đang được bày bán trên thị trường nên khó có thể nhận biết chính xác từng loại. Tuy nhiên vẫn có một vài đặc điểm để nhận biết hàng giả, hàng nhái như tem chống giả, thiết kế bao bì hoặc nhận biết qua QR code.

Lấy ví dụ như ta có thể nhận biết hàng thật của tinh dầu thuốc lá Dlink thông qua bao bì trên vỏ chai. Nếu là hàng thật bạn sẽ thấy bao bì liệt kê đầy đủ các thành phần, tên nhà sản xuất, quốc gia và có mã vạch rõ ràng. Còn với hàng giả thì các thông tin được đưa ra rất sơ sài, không có logo hay nhãn hiệu của hàng, mã vạch cũng không rõ ràng.

tinh dầu thuốc lá chính hãng
Tinh dầu thuốc lá chính hãng
Một vài loại khác như Liqua thì có cách chống hàng giả ấn tượng hơn. Ở dưới mỗi đáy chai của Liqua đều có một mã QR, bạn chỉ cần dùng điện thoại có cài đặt ứng dụng quét mã QR là sẽ phân biệt được thật giả. Nếu máy đọc được mã QR thì sẽ là hàng thật còn không là hàng giả.  

Shop nào bán tinh dầu thuốc lá chính hãng uy tín

 

Là một trong những cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử uy tín nhất ở thị trường Việt Nam. Tẩu điện tử khẳng định sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tinh dầu thuốc lá chính hãng 100% với giá thành hợp lý nhất. Bạn có thể trực tiếp đến shop hoặc đặt hàng qua mạng để mua sản phẩm.

Leave a comment