🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

5 cách đơn giản để vệ sinh buồng chứa tinh dầu – Vape tank

Bạn lo lắng cho em vape cưng của mình bị cáu bẩn sau thời gian dài sử dụng? Hãy lướt qua 5 kĩ thuật thật đơn giản dưới đây để vape của bạn được vệ sinh sạch sẽ trong chớp mắt.

Làm sao để vệ sinh đầu đốt (tank) của bạn? 

Điều có thể bạn đã trải nghiệm khi sử dụng Vape là khi đổi vị juice mới, bạn vẫn còn nghe vị juice cũ  lẩn quẩn đâu đó. Thậm chí, khi bạn thay cả đầu đốt thì hương vị của phần tinh dầu lần trước vẫn còn trong vape của bạn.

 

Hầu hết tank đều dễ vệ sinh nếu bạn làm đúng theo các bước. Bài viết sẽ trình bày tất cả từ bước rửa cơ bản đến những phương pháp tiên tiến hơn.

1. Phương pháp rửa cơ bản

Đầu tiên bạn tháo tank ra thành nhiều phần nhỏ nhất có thể. Bạn cũng có thể gỡ phần vòng đệm, nơi rất nhiều tinh dầu cũ còn vướng lại. Cẩn thận đừng làm mất phần đó!

Ghi chú: Nếu bạn sử dụng vape có đầu đốt tháo được bạn nên gỡ chúng ra trước khi vệ sinh . Nếu đầu đốt còn tốt bạn có thể tái sử dụng nhưng để loại bỏ tất cả mùi cũ bạn nên sử dụng 1 đầu đốt mới.

Rửa tất cả bộ phận của đầu đốt vape tank dưới vòi nước. Bạn có thể sử dụng bàn chải chuyên dụng để vệ sinh vape. Bạn cũng có thể sử dụng bàn chải đánh răng để vệ sinh vape được dễ hơn

Cho nước nóng vào 1 chiếc ly hoặc tô nhỏ. Sau đó cho tất cả bộ phận vào tô nước nóng. Đợi nước nguội xuống, lấy chúng ra rồi lại rửa 1 lần nữa tất cả dưới vòi nước. Dùng khăn giấy nhẹ nhàng cẩn thận làm khô các bộ phận.

Đợi 1 thời gian cho chúng khô hoàn toàn.Bạn có thể sử dụng máy sấy tóc để đẩy nhanh quá trính nhưng nhiệt độ quá nóng có thể làm hư phần vòng đệm.

2. Giấm, baking soda và ethanol

Bạn có thể sử dụng những thứ có sẵn trong nhà:

  • Giấm : 1 chất tấy rửa có tính acid nhưng phải được rửa lại thật kĩ để tránh bị bám mùi
  • Baking soda : 1 phương pháp tốt để tank của bạn sạch sáng bóng
  • Ethanol : hay còn gọi là rượu ngũ cốc là 1 chất tẩy rửa tuyệt vời . Đừng nhầm lẫn nó với isopropyl alcohol . Bạn có thể tìm thấy nó ở cửa hàng rượu bia

Một số vaper thích vệ sinh tank với nước rửa chén hoặc nước chanh hòa vào nước. Các phương pháp đều hiệu quả miễn là bạn xả lại với nước thật kĩ, chúng cũng là những chất tẩy rửa tốt

3. Máy làm sạch siêu âm

Nếu bạn muốn lấy tất cả chất bẩn  ra khỏi tank , bạn sẽ cần máy làm sạch siêu âm . Nó đặc biệt được sử dụng để vệ sinh trang sức , kim loại qúy giá nhưng giờ đây được vaper toàn thế giới sử dụng để vệ sinh buồng đốt.

Bạn không cần máy chuyên dụng để vệ sinh  vape , chúng đều như nhau . Nhưng nếu bạn nghiêm túc trong việc vệ sinh vape , đặc biệt nếu bạn có nhiều cái thì đây là phương pháp dành cho bạn. Chúng tôi khuyến nghị sử dụng máy làm sạch siêu âm ở chế độ hẹn giờ và nhiều hơn 5 phút

4. Thay coil vape mới

Nếu bạn đã thử tất cả các cách nhưng vẫn không có kết quả . Đã đến lúc thay đầu đốt.

Nếu bạn đã sử dụng loại thay buồng đốt RTA hoặc RDA, đừng vội vứt nó đi. Hãy thử thay thế phần bông, đốt hết phần tinh dầu dư còn sót lại rồi rửa lại thật kĩ . Bàn chải đánh răng sẽ giúp ích rất nhiều.

Kết luận

Có rất nhiều cách để vệ sinh vape tùy thuộc vào mức độ sạch bạn muốn và bạn có bao nhiêu thời gian. Giấm , baking soda , xà phòng đều rất tốt nhưng đôi lúc tất cả bạn cần chỉ rửa với nước sạch. Hãy thử với những phương pháp này và tìm cho mình 1 phương pháp thích hợp.

Hãy cho chúng tôi biết nó giúp ích bạn như thế nào, và bạn thích phương pháp nào hơn. Bạn cũng có thể liên hệ Tẩu Điện Tử để chúng tôi tư vấn cho bạn thật kĩ và hỗ trợ bạn nâng cấp sản phẩm tốt nhất!


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published