🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Bốn bài thuốc cai thuốc lá mà bạn nên biết

Các bài thuốc cai thuốc lá không chỉ giúp từ bỏ thói quen xấu mà còn làm cho bạn cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn nhờ những thành phần có lợi cho sức khỏe ở trong thuốc.

Thuốc lá là sản phẩm được nhiều cánh mày râu sử dụng để giải tỏa căng thẳng trong công việc, giúp tập trung tinh thần và tỉnh táo hơn. Nhưng cứ mỗi lần hút như vậy là họ đã tự rút ngắn tuổi thọ của mình và những người xung quanh.

Trong làn khói thoát ra từ thuốc lá có chứa hàng ngàn chất hóa học, trong đó có hàng trăm chất ảnh hưởng xấu cho cơ thể và nhiều chất gây ra ung thư. Theo thống kê của bộ y tế thì có đến 90% người mắc bệnh ung thư phổi là do hút thuốc lá và thường thì các ca bệnh này không thể cứu chữa được nữa vì đã quá nặng.

Nhận thức được sự đáng sợ của thuốc lá, nhiều người đã tìm cách từ bỏ nó nhưng không ít trường hợp đã thất bại vì việc cai thuốc quá khó. Nếu bạn đã hoặc đang rơi vào tình cảnh tương tự thì hãy xem qua bốn bài thuốc cai thuốc lá dưới đây để giúp quá trình cai nghiện diễn ra dễ dàng hơn.

Nhiều bài thuốc cai thuốc lá có hiệu quả rất cao

Bốn bài thuốc cai thuốc lá cực kỳ hiệu quả

Sau nhiều thời gian nghiên cứu, các lương y đã tạo ra không ít bài thuốc nam hiệu quả trong việc hỗ trợ người cai nghiện từ bỏ được thuốc lá. Trong số đó có bốn bài thuốc được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và chia sẻ rộng rãi.

- Bài thuốc thứ nhất: Rửa sạch củ cải trắng, thái sợ, vắt cho ráo nước sau đó thêm đường vào. Cứ mỗi buổi sáng, bạn ăn một chén nhỏ là sẽ hạn chế được cơn thèm nicotine.

- Bài thuốc cai thuốc lá thứ hai: Chuẩn bị 120g cỏ khô, 60g bối mẫu, 60g đỗ trọng và 20g đường đen. Sắc nấu bỏ bã cỏ khô, đỗ trọng với bối mẫu, sau đó nêm thêm đường đen và để cô thành dạng cao. Dùng 2 lần vào sáng và chiều, mỗi lần một muỗng canh, pha với nước ấm.

- Bài thuốc thứ ba: Chuẩn bị cam thảo, đương quy, hoàng cầm, mộc thông, sài hồ, sinh địa, sơn chi, xa tiền tử mỗi loại 4g cùng long đởm thảo với trạch tả mỗi loại 8g. Mỗi ngày sắc uống 1 thang sẽ giúp kiềm chế cơn thèm thuốc của bạn.

- Bài thuốc thứ tư: Sắc uống 40g bồ công anh, 12g dã cúc hoa và 10g cỏ khô. Dùng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi chiều.

Các bài thuốc cai thuốc lá sẽ giúp bạn dễ đạt được mục tiêu

Gặp vấn đề với các bài thuốc cai thuốc lá

Bốn bài thuốc kể trên có tác dụng kiềm chế cơn thèm nicotine nên hỗ trợ rất tốt việc cai nghiện. Tuy nhiên với những ai không thể chịu được mùi thuốc nam thì khó lòng mà sử dụng được những bài thuốc cai thuốc lá.

Trong trường hợp đó, hãy chuyển sang sử dụng thuốc lá điện tử được cung cấp bởi Tẩu điện tử. Sản phẩm này giúp giảm lượng chất nicotine sử dụng theo thời gian nên bạn sẽ không còn gặp khó khăn khi cai thuốc lá nữa. Để mua sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp shop hoặc đặt hàng trên website taudientu.com của chúng tôi.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published