🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Các loại coil vape

Với nhiều bạn chưa biết về Vape hoặc mới bắt đầu sử dụng Vape thì khái niệm Coil Vape vẫn còn khá mới mẻ. Hãy cùng tìm hiểu về các loại Coil vape để hiểu hơn và có thêm lựa chọn hợp lý nhé.

Các loại Coil Vape

Các loại Coil Vape

Coil Vape là gì?

Các loại Coil Vape có lẽ không còn xa lạ gì đối với một số người. Coil Vape là một thuật ngữ khá thông dụng được những người chơi Vape hiện nay sử dụng.

Coil là một đoạn dây kim loại dẫn điện được cuốn thành hình như lò xo, là thành phần chính tạo nhiệt. Coil được thiết kế nhiều kiểu khác nhau với mức điện trở phù hợp giúp các Vaper hoàn thiện thiết bị của mình và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Có các loại Coil Vape nào?

Standard coil

Đây là loại coil đạt tiêu chuẩn và cơ bản nhất, chúng ta chỉ việc cuốn sợi dây điện trở (thường từ 24 – 30 gauge) để tạo thành những vòng tròn đường kính rộng. Khi ta tăng chiều dài dây thì điện trở của dây cũng tăng theo. Kiểu Coil này rất thích hợp cho những người thích wick bông dày và chứa được một lượng lớn juice. Do coil có chiều dài dây cao nên thời gian làm nóng coil lâu hơn, đồng thời an toàn hơn cho người mới bắt đầu tập cuốn coil.

Micro coil

Trong các loại coil vape không thể không kể đến Micro coil, loại coil gần giống với Standard coil, ngoại trừ việc đường kính vòng cuốn nhỏ hơn. Điều này giúp giảm chiều dài dây và đồng thời giảm điện trở của coil. Theo đó, bông được wicks vào coil cũng sẽ mỏng hơn, thời gian làm nóng coil giảm và tạo ra khói nhanh hơn.

Coil Vape

Nano coil

Một loại coil khác trong các loại coil vape đó là nano coil. Với loại coil vape này, thay vì cuốn dây quanh 1 cái tuốc nơ vít hay chiếc allen key thì ta sẽ cuốn sợi dây quanh một chiếc khuôn nhỏ hơn, giúp tạo ra đường kính bên trong cực nhỏ. Nano coil không dùng nhiều dây cuốn, vì thế người dùng cần phải cẩn thận và đảm bảo rằng thiết bị được cài đặt trong vùng an toàn khi sử dụng.

Nano coil nóng rất nhanh và tạo ra đám mây lớn gần như ngay lập tức. Do đường kính cực nhỏ, nên ta cần thay  đổi cách wicks. Cách được khuyên dùng hiện nay là nhồi bông xuống dưới coik trong chiếc atomizer,…

Parallel coil

Parallel coil là một trong các loại coil vape được tạo ra bằng cách cuốn 2 sợi dây song song quanh một chiếc khuôn. Cách được đề xuất nhiều là gập sợi dây làm đôi, điều này tăng gấp đôi số dây trong coil và tăng bề mặt được làm nóng, tiếp xúc nhiều hơn với bông.

Tìm hiểu kỹ các loại coil vape thật sự không phải điều đơn giản. Tuy vậy, am hiểu các loaị coil sẽ cho bạn nhiều lựa chon hơn. Tham khảo website: https://www.taudientu.com để biết thêm chi tiết.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published