🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Cách build coil hoàn hảo cho đầu rda vape

Để có thể xây dựng một cuộn coil hoản hảo cho chiếc đầu RDA vape của riêng bạn cỏ vẻ sẽ gây một chút khó khăn cho những vaper mới bắt đầu làm việc này.

Việc tự xây dựng một dây coil cho đầu RDA vape của riêng mình mang lại rất nhiều ý nghĩa và có thể sẽ mang lại được sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn tốt hơn. Vì thế bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách build coil hoàn hảo cho đầu RDA Vape cho riêng mình.

Kinh nghiệm buil coil cho đầu RDA Vape

Trước khi cuốn coil bạn nên sử dụng một số website cung cấp những phép tính có sẵn để cho ra các kết quả của số vòng coil để bạn có số ohm định sẵn. Sau đó hãy tiến hành build coil cho đầu RDA vape của bạn. Trong lúc build bạn hãy luôn cố định chiếc coil ở trên một vật có đầu dài để tránh coil bị xô lệch trong khi bạn build. Còn một điều nữa đó là bạn hãy để coil xa buồng chụp của RDA nhất để hạn chế sự tỏa nhiệt của coil tránh việc RDA bị nóng lên trong quá trình sử dụng. Khi bạn đã cài đặt coil vào RDA xong bạn hãy tiếp tục điểu chỉnh để coil được hoản hảo nhất. Khuyến khích sử dụng nhíp đầu sứ ở bước này, bạn không nên sử dụng những vật dụng kim loại trong bước này để tránh cho việc truyền điện khi nhấn công tắc. Khi đã thực hiện xong dây coil hoản hảo sẽ sáng đều nhau và phát sáng từ trong ra ngoài.

đầu RDA Vape

Đầu RDA Vape Twisted Messes 24mm

Một số loại dây coil

Clapton coil

Ưu điểm của cuộn dây này đó là khi bị bão hòa với những hương vị e-juice trái cây nó sẽ đem lại một hương vị tuyệt vời.  Tuy nhiên bạn cũng có thể cảm nhận clapton coil bằng chất liệu khác để trải nghiệm loại coil này, nhưng đây sẽ là một loại coil tuyệt vời dành cho hương vị juice trái cây của bạn.

Tiger coil

Chất liệu làm nên loại coil này đó là một dây kanthal 30 và một sợi ribbon coil 0.8 mm xoắn vào nhau. Vì sự biến thể đặc biệt này nên chúng mang lại chất lượng về cả khói và vị. Khi chúng xoắn vào cùng nhau dây ribbon sẽ tạo ra những nếp gấp ở trên kanthal và nhiệt độ trên sợi dây này cũng sẽ giảm đi qua từng nếp khiến cho ribon đẩy cao được nhiệt độ hơn và sẽ mang lại được hương vị tốt hơn.

Mix twisted

Nếu như bạn đang tìm một loại dây coil mà có thể mang lại độ lên vị cao nhất và không quá quan tâm đến một lượng khói dày đặc thì việc mix twisted chính là lựa chọn số một dành cho bạn. Với chất liệu của hai chiếc dây coil xoắn độ bão hòa của dây coil này với những hương vị tinh dầu là rất tốt. Một dây kanthal 26 cùng với hai dây ribbon 0.2 mm, 0.8 mm chính là những chất liệu tốt nhất để tạo thành mix tiwsted.

Đầu RDA Vape GOON 24mm

Wick bông là thành phần không kém phần quan trọng. Bông hữu cơ chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho đầu RDA vape và bông hữu cơ Nhật Bản là một lựa chọn tiết kiệm mà chúng vẫn mang lại hiệu quả.

Trên đây là những kinh nghiệm để build coil cho đầu RDA Vape có chất lượng tốt nhất khi vaping. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm mời bạn liên hệ tới website https://www.taudientu.com/ . Đến với Tẩu điện tử bạn có thể tìm được mọi thứ để có thể build coil tốt nhất, chất lượng nhất.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published