🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Coil alien là gì?

Mặc dù coil đang đang dần rất phố biến với giới trẻ Việt Nam đặc biệt là coil alien nhưng nhiều bạn chưa biết Coil alien là gì. Cùng chúng tôi đi khám phá, tìm hiểu về coil alien và từ đó có cái nhìn toàn diện và sâu sắc nhất về nó nhé!

Nếu bây giờ bạn chưa phải là một vaper hay bạn thấy rất xa lạ với khái niệm của những vaper về “coil alien”, trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn hiểu biết cần thiết về nghệ thuật này và biết tường tận coil alien là gì.

coil alien là gì.

Coil alien là gì

Coil là gì?

Trước khi tìm hiểu coil alien là gì, hãy cùng tìm hiểu về coil các bạn nhé.

Từ Coil là thuật ngữ của những người chơi Vape hay dùng hiện nay.

Coil là đoạn dây kim loại dẫn điện được quấn như một lò xo, là một trong thành phần chính để tạo nhiệt. Khi Vaping, các atomiser hoặc clearomizer là nơi hơi nước tinh dầu được sản xuất, bên trong khoang atomiser là một cuộn dây nóng nhỏ. Sự khác biệt lớn nhất về hương vị cũng chính là những cuộn dây này, cơ bản là hãy để những cuộn dây coil này làm việc đúng cách.

Hầu hết những thiết bị vaping tất cả đều có thể thay thế đầu đốt (atomizer) bằng một cuộn dây với bông, bạn có thể thay chúng và sử dụng như một chiếc vaporizer bình thường. Đối với Rebuildable-atomizers (RBAs), bạn cũng có thể gắn vào các cuộn dây mà bạn đang yêu thích và pin của bạn sẽ làm nóng chúng để những chất lỏng có thể bốc hơi.

Coil được thiết kế cùng với nhiều loại khác nhau với mức điện trở định mức phù hợp giúp các Vaper hoàn thiện thiết bị của chính mình và quan trọng hơn là an toàn cho người dùng cùng thiết bị, người chơi mech đặc biệt nên chú ý.

Coil alien

Coil alien là gì?

Coil alien là một dạng của coil. Với các ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm:

Là loại coil hot nhất hiện tại vì nó yêu cầu trình độ của builder cao để có thể làm được coil đẹp và tốt nhất cho người dùng. Nó là loại tiên tiến nhất và có trình độ, chức năng đẳng cấp cao nhất.

Khói (5/5): Với cấu tạo 3 lõi giúp Coil Alien lên khói rất nhanh và xộc, đẹp.

Vị (5/5): Lên vị tuyệt vời! Giúp người dùng có cảm giác say mê không thể cưỡng nổi

Nhiệt (5/5): Nóng và rất nóng do coil Alien có tới 3 lõi dây.

Nhược điểm:

Giá thành của coil Alien hiện tại khá cao, chính vì độ khó khi làm coil khá cao.

Trên đây là kiến thức cơ bản về Coil cũng như Coil alien. Mong rằng bạn đã hiểu sơ qua về Coil alien là gì. Hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để khám phá thêm rất nhiều loại coil cũng như rinh về một Coil alien hợp với mình nhất nhé!

Công ty tẩu điện tử và tinh dầu rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ các bạn.

Để biết thêm chi tiết về coi alien là gì cũng như những thông tin liên quan, hãy cùng ghé thăm website của công ty: https://www.taudientu.com/

Xin trân trọng cảm ơn!


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published