🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

[Review] Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA

Hellvape đã rất khéo léo khi kết hợp giữa hai cái tên nổi tiếng trên thị trường vape hiện nay: một bên là người chuyên review các sản phẩm vape (The Vaper Chronicles - TVC) và chính bản thân họ (Heathen's Dead Rabbit) để làm nên sản phẩm tuyệt vời này.

Mục đích của Hellvape là tạo ra một sản phẩm pha trộn kết hợp giữa Hellvape Dead Rabbit RDA và Drop RDA của Digiflavor đi kèm những điểm mạnh của cả hai đầu RDA.

Drop Dead cũng đã giới thiệu thiết kế mới để điều chỉnh luồng không khí đi qua coil (airflow adjustment) một cách dễ dàng hơn.

Vậy liệu Drop Dead RDA có phải là bản nâng cấp đáng giá từ hai người đàn anh của nó. Hãy cùng nhau tìm hiểu

Điểm tốt

Thiết kế đẹp, chất lượng hoàn thiện tốt, vị ngon, thiết kế lỗ gió rất mượt, dễ lắp coil

Điểm chưa tốt

Nếu bạn hút liên tục quá nhiều, phần nắp trên sẽ khá nóng

Nếu bạn đang sỡ hữu Dead Rabbit RDA hay Drop RDA và vẫn đang hài lòng với nó, Drop Dead không phải là một phiên bản nâng cấp quá nhiều so với hai người anh này. Tuy nhiên, nếu bạn là người chưa sở hữu bất kì cái nào, Drop Dead sẽ là một lựa chọn đáng giá cho bạn, vị ngon khi hút so với rất nhiều đầu RDA khác cùng phân khúc giá.

Phụ kiện trong hộp

1 đầu RDA Drop Dead size 24mm

1 Driptip 810 nhựa resin

1 Driptip 810 nhựa trong mờ

1 Adapter để gắn driptip 510

Ron cao su

Bộ tua vít đi kèm

Thiết kế (điểm đánh giá: 9.0)

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_1

Thoạt nhìn, đầu Drop Dead trông giống như phiên bản 2.0 nâng cấp của đầu Dead Rabbit RDA với thiết kế lỗ gió nằm trên nhưng thay vì là hai lỗ gió khoét rỗng, lỗ gió được sắp thành hai hàng ngang với những lỗ nhỏ như kiểu tổ ong. Ngoài ra, Drop Dead cũng sử dụng phần nắp trên khoét hai lỗ bằng với kích thước của lỗ gió giúp điều chỉnh không khí vào nhiều hay ít một cách dễ dàng. Drop Dead cũng được hãng giới thiệu với khá nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_2

Drop Dead trông như một phiên bản cao cấp hơn một chút so với đầu Dead Rabbit, logo Dead Rabbit với 2 chữ D quay lưng vào nhau. Driptip với phần đít làm bằng chất liệu thép không rỉ được khắc chữ Hellvape, phần thân trên bằng nhựa resin nhìn tổng thể khá tinh tế, lịch lãm.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_3

Chất lượng hoàn thiện sản phẩm

Phải nói chất lượng hoàn thiện của Drop Dead là tuyệt vời. Có thể nói đó là cả một bước tiến so với đầu Dead Rabbit RDA.

Các miếng ron cao su đệm ở đáy hay phần nắp trên của đầu rất vừa vặn. Đối với lần đầu sử dụng, bạn sẽ cần thêm một ít tinh dầu giúp đóng mở trơn tru hơn.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_4

Cải tiến

Drop Dead không có quá nhiều cải tiến so với các phiên bản đi trước là Dead Rabbit RDA và Drop RDA nhưng nhà sản xuất cũng rất khéo léo khi biết chọn lọc những điểm tốt của cả hai sản phẩm rồi kết hợp lại với nhau tạo ra đầu Drop Dead.

Đế build coil (điểm đánh giá: 9.0)

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_5

Phần đế build coil của Drop Dead thừa hưởng thiết kế giống như đầu Drop RDA giúp việc gắn coil (tim đốt) cực kì dễ dàng. Bạn chỉ việc gắn coil vào, siết ốc sau đó cắt phần thừa dưới chân là xong. Điều duy nhất bạn phải chú ý là đặt coil vào đúng vị trí lỗ gió (airflow) bằng cách đặt coil dọc ngay phía trên lỗ gắn coil hoặc có thể dịch chút xíu xích vào phía giữa của đầu đốt. Nói chung, đối với những ai mới sử dụng đầu RDA, thật không quá khó để có thể làm quen và gắn coil khi xài.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_6

Gắn bông vào coil

Giống như tất cả các đầu RDA khác, bạn nên cắt phần bông để nhét vào coil vừa phải, không quá chặt (khiến coil nhúc nhích nhiều), không quá mỏng (nhét bông vào nhưng coil không hề di chuyển) cũng như phần chân bông đều ko dày và chạm xuống đáy đầu đốt. Khi đó, tinh dầu sẽ được thấm hút vào phần chân bông giúp cho hương vị toả đều khi đốt & không bị cháy bông.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_7

Thích hợp với thân máy dạng squonk

Thật vậy, Drop Dead được sinh ra như là để sử dụng cho thân máy dạng squonk với vị trí đặt coi & cả lỗ gió (airflow) đều cao. Phần chân để lắp coil cũng cao lên một chút so với đế chừa nhiều khoảng trống cho tinh dầu thấm ướt phía dưới lên khi xài ốc squonk với đầu Drop Dead.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_8

Lỗ gió (Airflow)

Thiết kế lỗ gió của Drop Dead có thể được coi là cải tiến đáng kể khi sử dụng những lỗ gió đặt thành 2 hàng ngang với 7 lỗ nhỏ li ti mỗi hàng như hình dạng tổ ong đường kính khoảng 1 mm mỗi lỗ. Thiết kế này giúp cho không khí đi qua đều và khi hút tinh dầu đem lại cảm giác rất mượt mà. Ngoài ra, phần nắp có khoét bên trong hai bên đối diện nhau giúp việc đóng mở lỗ gió (airflow) cho luồng không khí lưu thông rất dễ dàng. Nếu bạn thích hút kiểu ém hơi chặt, bạn có thể vặn che hết các lỗ chỉ chừa 3-4 lỗ là vừa đủ. Khi mở hết toàn bộ lỗ gió (airflow), bạn cũng cảm thấy thoáng như là khi xài đầu Drop RDA.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_9

Hiệu năng (điểm đánh giá: 9.5)

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_10

Bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi chất lượng của Drop Dead tốt hơn hai người anh em là Dead Rabbit và Drop ở mức vừa phải chứ không phải khác biệt quá lớn. Drop Dead sẽ cho bạn cảm giác hút giống như đang sử dụng Dead Rabbit tuy nhiên độ mượt còn được tăng lên nhờ thừa hưởng thiết kế ưu việt của đầu Drop RDA.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_11

Mùi vị

Với những ai đã sử dụng thử qua đầu Dead Rabbit, bạn sẽ thấy vị lên nhỉnh hơn đầu Drop nhờ thiết kế giữ chặt luồng không khí lưu thông qua hai rãnh khoét. Ngược lại, với thiết kế thoát khí hình chữ T, đầu Drop sẽ cho ta cảm giác thoáng hơn.

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_12

Lời kết

Đánh giá Hellvape Drop Dead RDA_Drop Dead RDA_13

Điểm tốt

Thiết kế đẹp

Chất lượng hoàn thiện tốt

Đáy lắp coil dễ thao tác

Thiết kế lỗ gió tốt

Vị ngon

Điểm chưa tốt

Phần đầu khá nóng nếu hút liên tục

Đánh giá chung

Thiết kế: (điểm đánh giá: 9.0)

Đế build coil: (điểm đánh giá: 9.0)

Hiệu năng: (điểm đánh giá: 9.5)

Giá thành: (điểm đánh giá: 9.0)

Tóm lại, đầu Drop Dead là một sự kết hợp tuyệt vời những ưu điểm của hai đầu Dead Rabbit & Drop mang tới trải nghiệm mới cho người dùng. Nếu bạn đã có đầu Dead Rabbit hoặc Drop, đây không phải là một bản nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, nếu bạn chưa sỡ hữu bất kì đầu RDA nào ở trên, đây sẽ là một sự lựa chọn cực kì hợp lý. Bạn đã sở hữu Drop Dead RDA chưa? Hãy mua ngay để trải nghiệm và cho biết cảm nhận của riêng cá nhân bạn nào.

Nguồn: tham khảo

Hotline: 098.165.4090 (Only in business hours, hoạt động theo giờ làm việc)

Address (Địa chỉ): A56 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM.

Google Map (Địa điểm): https://g.page/Taudientu?share

Business hours (Thời gian làm việc)

  • Mon (T2): 10:00 - 20:00
  • Tue - Fri (T3 - T6): 10:00 - 20:30
  • Sat - Sun (T7 - CN): 11:00 - 19:00

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published