🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

GIỚI THIỆU Twisted Messed RDA V2

Twisted Messed RDA V2 là một sự hợp tác chung giữa CompVape Mỹ và Twisted Messes người là rất nổi tiếng trên YouTube với việc tạo những RDA độc đáo và kỳ lạ.

Twisted Messed RDA V2 được thiết kế với hai cột với bốn chân lắp coil riêng biệt. Mỗi chân lắp coil có đường kính 2.8mm, bạn có thể lắp được bất kỳ loại coil nào mà bạn muốn. Thiết kế hai cột với chân coil này được đặt ở cả hai bên cho phép bạn linh hoạt hơn trong việc đặt vị trí coil.

Sự tuyệt vời của Twisted Messed RDA V2

Twisted Messed RDA V2 là một sản phẩm tuyệt vời, nó gây ấn tượng cho người dùng cả về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật. Các lỗ khoét bắn lắp ở đầu RDA tạo ra được sự độc dáo cho riêng mình. Việc xây dựng microcoil duy nhất hay đặt cuộn dây xoắn kép 0.4mm là rất dễ dàng. Twisted Messed RDA V2 gia tăng đáng kể sự nhanh nhẹn cho việc build coil. Twisted Mess có lỗ gió với kích thước 2mm x 12mm cho khả năng tạo khói và lên vị mạnh.

Twisted Messed RDA V2 thiết kế nhỏ gọnLuồng khí được điều chỉnh bởi việc xoắn lắp đầu và sau đó quay tay để mở hoặc chặn ba lỗ không khí trên mỗi bên trước khi thắt chặt lại nắp hàng đầu. Quay đầu nắp chỉ thay đổi vị trí dòng khí.

Twisted Messed RDA V2
Twisted Messed RDA V2 tinh xảo

Twisted Messed RDA V2 này phục vụ cho tất cả mọi người, nhưng bao gồm rất nhiều tùy chọn mà bạn sẽ muốn thử nghiệm. Hương vị của tinh dầu được giữ lại tốt khi bạn sử dụng sản phẩm này. Bạn có thể thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất như hương vị trái cây,… Tuy nhiên, khi sử dụng bạn sẽ nhận thấy có một vài giọt tinh dầu bị thoát ra khỏi lỗ không khí.

Thông số kỹ thuật

- Thiết kế hai cột đặt cạnh nhau cho phép bạn đặt coil ở giữa, ở hai bên hoặc theo cách thường.

- Đầu âm được gắn liền với build deck.

- Bốn chân lắp coil đường kính 2.8mm

- Đường kính build deck 22mm

- Khay juice sâu 5.5mm

- Chân giữ coil dạng dẹt với vít dưới để kết nối dễ dàng hơn.

- Chất liệu bằng thép không rỉ toàn thân

- Đầu drip tip đen không phải delrin mà là Radel, một loại nhựa chịu nhiệt cao hơn PEEK.

- Lỗ gió vuông được cắt bằng điện.

- Đầu nối pin bằng thau mạ vàng.

Twisted Messed RDA V2 có giá trị rất tuyệt vời so với những gì mà bạn bỏ ra. RDA này sẽ phù hợp với bất cứ ai cho dù họ là một người mua cho lần đầu tiên hoặc một người chỉ muốn tạo ra sự mới lại cho việc xây dựng. Hãy truy cập website https://www.taudientu.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published