🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Hướng dẫn cách thay bông hút vape chuẩn, siêu đơn giản

Để tận hưởng được hương vị tinh dầu ngon, và không bị một số vấn đề thường gặp như bị khé cổ, bị bắn tinh dầu, v.v... thì việc vệ sinh vape và thay bông vape là điều quan trọng mà 500 anh em vaper cần thường xuyên chú ý. Tẩu Điện Tử sẽ hướng dẫn cách thay bông hút vape chuẩn, siêu đơn giản dưới đây, mời anh em cùng tham khảo.

 

1. Đầu tiên, mở nắp hút đầu vape và gắp hết bông cũ ra

 

2. Đốt cho đầu coil vừa nóng đỏ, việc làm nóng này sẽ khiến cặn bám trên dây coil dễ được loại bỏ hơn. Sau đó nhúng coil vào cốc nước để loại bỏ cặn. Lưu ý, khi nhúng vào nước, không nhấn đốt coil nữa, sẽ dễ bị chập điện cũng như ảnh hưởng đến tẩu. 

3. Tiếp tục đốt thêm một chút nữa để coil được khô hẳn, nếu không muốn đốt dây thì các bạn có thể lấy giấy thấm hoặc khăn mềm để lau coil.

4. Se bông sao cho vừa với kích cỡ coil của bạn. Dù là dùng BÔNG BACON hay Bông vape Muji bạn cũng đừng cắt quá mỏng hoặc quá dày. Nếu mỏng quá, tinh dầu sẽ bị tràn, còn nếu quá dày, tinh dầu sẽ không thấm đều bông, dễ xảy ra hiện tượng đứt hoặc cháy bông.

5. Khi luồn bông hút vape cho coil, lưu ý không kéo quá mạnh sẽ làm xô lệch coil dẫn đến việc coil không vào điện đều hoặc hỏng coil.

6. Cắt phần bông thừa cho vừa với coil

7. Dùng đầu gắp nhét gọn phần bông thừa vào trong

8. Tra tinh dầu lên bông hút vape cho thấm đều, lưu ý đừng tra quá ít sẽ bị cháy bông hút vape, nhưng cũng đừng tra nhiều tinh dầu quá sẽ bị bắn tinh dầu.

9. Đốt nóng cho cho tinh dầu thấm đều

10. Cuối cùng là đóng nắp vape lại và thưởng thức thôi!

 

LƯU Ý: Anh em nên vệ sinh vape của mình khoảng 2-3ngày/ lần, tuỳ vào việc hút thường xuyên hay không. 

 

Để xem chi tiết hơn thì mời anh em xem qua video vệ sinh bông hút vape này nhé.

 


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published