🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Nên Chọn Tinh Dầu Vape Không Nicotine Hay Có Nicotine?

Bạn đã hiểu hết về nồng độ nicotine có trong tinh dầu vape hay chưa? Tinh dầu vape không nicotine và có nicotine khác biệt đến mức nào?

Tinh dầu vape có loại có nicotine và không nicotine. Mức nicotine trong tinh dầu được đo bằng đơn vị mg/ml, tuy nhiên người ta không quan tấm đến ml mấy mà thường gọi theo mg như 0mg, 3mg hay 6mg... Tinh dầu (eliquid/ejuice) có nhiều mức nicotine khác nhau, loại bạn thường thấy là từ 0-12mg, nhưng vẫn có loại cao hơn nhiều, tận 24mg hoặc 36mg.

Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm chứa nicotine thì sẽ hiểu được cơ chế hoạt động của nicotine trong cơ thể và nắm được lượng nicotine như thế nào là phù hợp với bạn khi vape. Nicotine có thể được hấp thụ qua da (miếng dán nicotine) hoặc qua môi (nhai thuốc lá hoặc kẹo cao su) hoặc qua phổi (hút thuốc lá, vape).

Với thuốc lá thì cũng có nhiều mức nicotine khác nhau, nên khá khó nói lên lượng nicotine chuẩn trên mỗi điếu là bao nhiêu, và một phần nữa là do trong một điếu thuốc lá ngoài nicotine thì còn có rất nhiều loại hóa chất khác, gây nghiện hơn so với chỉ có nicotine đơn thuần, và tất nhiên, độc hại hơn nhiều. Thông thường thì mỗi điếu thuốc có thể chứa từ 4mg - 18mg hàm lượng nicotine.

Khi hút thuốc lá điện tử hay còn gọi là vape thì lượng nicotine sạch sẽ hơn rất nhiều, không tạp chấp độc hại, mức nicotine trong tinh dầu được ghi rõ ràng trên chai và đây là cách an toàn hơn nhiều để đưa nicotine vào cơ thể.

Tỷ lệ nicotine trong tinh dầu được thể hiện như sau:

0mg = 0mg/mL = 0%

3mg = 3mg/mL = 0.3%

6mg = 6mg/mL = 0.6%

12mg = 12mg/mL = 1.2%


% nicotine là tỷ lệ nicotine chứa trong mỗi hơi bạn hít vào khi vape, số còn lại là nước, VG hoặc PG cùng các hương liệu tạo vị. Lượng nicotine trong thành phần tinh dầu càng nhiều thì lượng nicotine hít vào càng tăng.

0mg: Nghĩa là tinh dầu không có nicotine. Nồng độ nicotine bằng 0 dành cho người từng hút thuốc lá đã cai được nicotine nhưng vẫn giữ thói quen hút hoặc những người chỉ thích vape nhưng không muốn hấp thụ nicotine. Ngoài ra, tinh dầu không nicotine cũng dành cho newbie chưa bao giờ hút thuốc nhưng muốn trải nghiệm vape. Phụ nữ và các trickers cũng thường lựa chọn tinh dầu không nicotine.


1.5 - 3mg: Đây là mức nicotine nhẹ nhất có trong tinh dầu. Với người đang cai thuốc lá thì đây chính là loại cuối cùng trước khi chuyển sang tinh dầu không nicotine hoặc bỏ hẳn hút thuốc lá.


6mg: Đây cũng mức nicotine nhẹ, dành cho những người muốn hút vape với tinh dầu có nicotine ở mức thấp nhưng vẫn thưởng thức được hương vị đầy đủ của tinh dầu. Nếu bạn sử dụng 1 tank sub-ohm như Aspire Clecito Tank, Kanger Toptank Mini hay Uwell Crown II Tank… thì mức nicotine hoàn toàn phù hợp với bạn.


12mg: Tinh dầu loại này dành cho những người từng hút các loại thuốc lá nhẹ hoặc vaping có nicotine, cảm giác khi hút lại không quá nặng. Mức nicotine này phù hợp cho các vapers thoải mái với hiện tượng throat hit mà nicotine mang lại.


18mg: Đây là mức độ nicotine tiêu chuẩn trong mỗi điếu thuốc lá truyền thống. Những người từng hút tầm 1 bao thuốc/ngày chắc chắn sẽ yêu thích tinh dầu có hàm lượng nicotine này, thích hợp cho người bắt đầu cai thuốc và chuyển sang làm quen với vape.


Trên 18mg: Lượng nicotine có thể coi là “nặng đô” dành cho người từng bị nghiện thuốc lá nặng (hút từ 2 bao thuốc/ngày) đang muốn chuyển từ hút thuốc sang hút vape.

Hãy đến vape shop hcm taudientu để được tư vấn mua tinh dầu có lượng nicotine phù hợp với nhu cầu của bạn và trải nghiệm những sản phẩm ejuice mới nhất, chất lượng nhất.

 


2 comments

  • Shop cho hỏi 4,0% nis salt là gì ạk. Mà hút mấy hơi vape thì bằng bao nhiêu điếu thuốc ạk. Và vape có thật sự độc hại hơn thuốc lá truyền thống k.

    Tuấn Anh
  • Cho mình hỏi Shop có tinh dầu 18mg không, mùi Cigar hoặc Tobaco hoặc mùi gì cũng được ? Thank !

    Chú Dũng

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published