🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Nguyên nhân khiến tinh dầu vape bị khét

Nhiều người trong quá trình sử dụng thường xảy ra tình trạng tinh dầu Vape bị khét gây ra nhiều điều khó chịu và giảm độ “ngon” của Vape.

Tinh dầu vape bị khét là hiện tượng thường thấy trong quá trình sử dụng Vape. Nhiều khi bạn không thể biết nguyên nhân của hiện tưởng này là do đâu và cách khắc phục chúng như thế nào. Để giải quyết chúng một cách rõ ràng, dưới đây là một vài nguyên nhân khiến cho tinh dầu Vape bị khét để bạn có thể chủ động hơn khi sử dụng thiết bị này.

Những nguyên nhân cơ bản khiến tinh dầu Vape bị khét

  • Trường hợp Vape mới

Cách dùng vape mới tránh làm tinh dầu bị khét

- Khi tra tinh dầu lần đầu, bạn cần phải đợi ít nhất là 15 phút để cho tinh dầu ngấm đều.

- Hút nhẹ nhàng và cảm nhận.

Nếu các bạn không biết cách sử dụng này mà bạn hút ngay sau khi tra tinh dầu vào buồng đốt mới thì tinh dầu vape chưa kịp nhấm và kèm theo hút mạnh liên tục sẽ có hiện tượng bị cháy bông, hút điếu thuốc sẽ thấy có mùi khét khó chịu.   

Tinh dầu vape

Có nhiều nguyên nhân khiến tinh dầu Vape bị khét

  • Tinh dầu bạn mua rất có thể là hàng nhái

Trên thị trường hiện nay, thật giả lẫn lộn, người đời thường truyền miệng nhau câu nói“cái gì cũng làm giả được”. Nếu bạn mua sản phẩm này tại những cửa hàng phân phối độc quyền, chính hãng từ các nhãn hàng uy tín thì điều này sẽ rất ít khi xảy ra. Thế nhưng, nếu bạn chọn mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ, hàng giả hàng nhái không phân biệt được thì chắc chắn bạn sẽ gặp trường hợp này. Cách nhận biết tinh dầu Vape kém chất lượng là khi đốt thường có mùi nhựa cháy, chúng không có vị thơm ngon như những loại đạt chuẩn. Đây là một nguyên nhân phổ biến khiến cho tinh dầu vape bị khét khi sử dụng.

  • Các loại thuốc lá điện tử tự động

Với những loại thiết bị vape này khi bạn hít hơi đầu tiên, bạn cần phải hút từ từ hoặc đợi cho tinh dầu ngấm mới có thể cảm nhận được hương vị của thuốc. Nếu bạn hút vội vàng hoặc tinh dầu chưa kịp ngấm, bạn sẽ chỉ có thể ngửi thấy mùi nhựa cháy cực kỳ khét và gây nguy hiểm cho bộ phận hô hấp của cơ thể.

Tinh dầu vape

Cần lưu ý khi sử dụng để tránh tinh dầu vape bị khét

  • Trường hợp buồng đốt của thiết bị bị hỏng

Trường hợp buồng đốt hỏng xảy ra thường xuyên khi bạn sử dụng vape trong một thời gian dài. Nếu là một buồng đốt mới, khi bạn tra tinh dầu thì mà hút ngay lúc đó và liên tục hoặc cứ nhấn nút mà bạn không tra tinh dầu cũng sẽ khiến cho bộ phận này nhanh hỏng. Khi buồng đốt nóng quá mức thì bộ lọc và khói được tạo ra sẽ rất kém và tạo ra mùi khét. Nếu bạn phát hiện mùi khét từ buồng đốt thì tốt nhất bạn nên mang chúng đi bảo hành hoặc thay mới.

Với những nguyên nhân gây ra tinh dầu vape bị khét trên đây hi vọng có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng Vape hiệu quả. Mọi sự tư vấn về thông tin của sản phẩm, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ https://www.taudientu.com.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published