🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Nguyên nhân và cách khắc phục vape tràn tinh dầu

Vape tràn dầu là một vấn đề phổ biến hầu hết công chúng đều đang gặp phải. Hãy dành một vài phút đọc bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng này nhé!

Bạn sẽ cảm thấy thật tồi tệ khi chiếc vape tràn tinh dầu, cảm nhận của bạn sẽ đi xuống nghiêm trọng. Trước đây mọi người thường hay kêu ca về chiếc tank thay vì đổ lỗi cho chính bản thân mình dùng không cẩn thận.

Nguyên nhân thường gặp nhất của việc Vape tràn tinh dầu

Nguyên nhân phổ biến nhất của một hit khô không phải do bạn đã dùng lan tràn dư điện năng vào cuộn dây. Mặc dù hầu hết các vapers đang sợ hãi việc họ sử dụng bông bấc, nhưng đó là sự thật.

vape tràn tinh dầu

Nhiều nguyên nhân gây ra sự cố vape tràn tinh dầu

Khi bạn đưa tinh dầu vào thấm những cuộn dây, nó sẽ chạm vào tất cả bên trong các cuộn dây hoặc bạn đã để lại một phần bông thừa chỉ sau một vài lần truy cập và bắt đầu thấy có mật hiệu cháy khô. Điều này hoạt động rất chính xác theo cùng một cách trên với bất kỳ hệ thống cuộn dây nào, nếu bông của bạn không đủ chặt chẽ , bạn sẽ bị bỏ lại cùng với một hương vị cấm cảu trong miệng. Thật không may, cùng lúc đó, nếu bạn sử dụng lan tràn thặng dư , điều đó sẽ chặn dòng tinh dầu. Có thể đến trung tâm những cuộn dây và gây ra những điều tương tự.

Cách khắc phục Vape tràn tinh dầu

  • Tránh để e-liquid trong ống trung tâm, đây là ống để thông khí và nếu lỡ để e-liquid vào trong ống thông khí thì hãy thổi thật mạnh chúng ra ngoài và sau đó lấy khăn giấy lau lại.
  • Rò rỉ có thể xảy ra khi dây coil của bạn đã quá cũ và chúng cần được thay thế
  • Lỗi rò rỉ cũng có thể xảy ra khi bạn chưa vặn chặt những ốc cố định dây coil làm cho dây coil lỏng lẻo. Bạn hãy đảm bảo các ốc cố định luôn được vặn chặt nhằm không xảy ra lỗi này và để có thể chắc chắn rằng dây coil luôn được tiếp nhận năng lượng đầy đủ.

vape tràn tinh dầu

Khắc phục sự cố Vape tràn tinh dầu

  • Bạn hãy luôn giữ cho atomizer theo phương thẳng đứng nếu bạn di chuyển hãy đóng chặt các lỗ thông khí lại. Nếu bạn để nó nằm ngang hoặc lộn ngược thì vape tràn tinh dầu.
  • Bạn luôn chú ý kiểm tra những vòng cao su trong Atomizer, nhiệm vụ của các vòng này là giữ cho tinh dầu luôn ở trong bể và không bị chảy ra ngoài. Các lỗi rò rỉ thường là do mất vòng cao su hoặc vài vòng bị xô lệch nên dẫn đến hiện tượng này.
  • Nên chú ý thường xuyên vệ sinh sạch sẽ atomizer của bạn, quá nhiều chất bẩn trong những kẽ cũng sẽ gây nên hiện tượng tràn tinh dầu này.

Trên đây chỉ là một vài lời khuyên để các bạn có thể dễ dàng khắc phục sự cố Vape tràn tinh dầu. Nếu thực hiện những lời khuyên đầy đủ mà Vape vẫn xảy ra hiện tượng tràn tinh dầu hãy liên hệ đến Tẩu điện tử thông qua website  https://www.taudientu.com để cửa hàng có thể giúp bạn khắc phục triệt để hiện tượng này.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published