🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Tại sao vape bị bắn tinh dầu?

Sẽ thế nào khi vape bị bắn tinh dầu vào quần áo hay đồ dùng của bạn khi sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân vape bắn tinh dầu để tìm ra giải pháp khắc phục bạn nhé.

Dùng vape không những thể hiện đẳng cấp mà còn thể hiện được sự lịch lãm, không độc hại cho sức khỏe và đặc biệt nó còn tạo cho người dùng một phong cách rất riêng. Khi vape bị bắn tinh dầu chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu và không còn giữ được phong độ tốt. Vì thế chúng tôi sẽ nêu các nguyên nhân vape bị bắn tinh dầu để các bạn sớm có biện pháp khi điều đó xảy ra, mong rằng sẽ giúp các bạn được phần nào đó.

Nguyên nhân khiến vape bị bắn tinh dầu

+ Vape bị bắn tinh dầu do rò rỉ có thể xảy ra khi dây coil của bạn đã quá cũ và cần được thay thế.

+ Để tinh dầu trong ống trung tâm , đấy là ống để thông khí và nếu lỡ để tinh dầu vào ống thông khí thì bạn hãy thổi thật mạnh chúng ra khỏi cửa ống và lấy khăn giấy lau đi.

+ Lỗi shisha điện tử  bị bắn tinh dầu: do rò rỉ cũng có thể xảy ra khi bạn chưa vặn chặt các ốc nhất định dây coil khiến cho dây coil lỏng lẻo. Hãy đảm bảo các ốc nhất định luôn được vặn chặt để không xảy ra lỗi này và để vững chắc rằng dây coil luôn được tiếp thu năng lượng đầy đủ.

vape bị bắn tinh dầu

Tại sao vape bị bắn tinh dầu

Cách khắc phục vape bị bắn tinh dầu:

+ Hãy luôn giữ cho các atomizer theo phương thẳng đứng khi di chuyển hãy đóng chặt các lỗ thông khí lại. Nếu để nó nằm ngang hoặc lộn ngược tinh dầu thuốc lá sẽ có thể thấm qua các lỗ và chảy ra ngoài shisha điện tử.

+ Luôn để ý thẩm tra các vòng cao su trong các Atomizer , nhiệm vụ của các vòng này là giữ cho tinh dầu luôn ở trong bể và không bị chảy Ra khỏi cửa. Các lỗi rò rỉ thường do mất vòng cao su hoặc các vòng bị xô lệch nên dẫn đến cảnh tượng vape bị bắn tinh dầu .

+ Để ý luôn luôn vệ sinh sạch sẽ atomizer của bạn, các chất bẩn trong các kẽ cũng là nguyên nhân rất lớn tạo thành cảnh tượng vape bị bắn tinh dầu này.

Biện pháp khắc phục vape bị bắn tinh dầu

+ Khi bạn đưa tinh dầu vào thấm các cuộn dây , nó sẽ chạm vào tất bên trong các cuộn dây hoặc bạn đã để lại một phần bông thừa sau một vài lần truy cập và bắt đầu có mật hiệu cháy khô. Điều này giúp hoạt động chính xác theo cùng một cách trên tất cả các hệ thống cuộn dây nào , có thể là trên một Rebuildable Dripping Atomizer hoặc Rebuildable Tank Atomizer – nếu bông của bạn không đủ chặt chẽ , bạn sẽ bị bỏ lại với một hương vị cấm cảu trong miệng. Thật không may, cùng một lúc , nếu bạn sử dụng lan tràn thặng dư nó sẽ chặn dòng tinh dầu Có thể đến trung tâm các cuộn dây và gây ra những điều tương tự.

Đây chỉ là một vài lời khuyên để các bạn có thể dễ dàng khắc phục sự cố vape bị bắn tinh dầu. Nếu thực hiện các lời khuyên mà atomizer vẫn xảy ra cảnh tượng này hãy liên hệ đến https://www.taudientu.com/ để chúng tôi có thể giúp bạn khắc phục triệt để cảnh tượng vape bị bắn tinh dầu.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published