🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Vì sao Vape bị khét

Tình trạng tinh dầu bị khét gây ra nhiều điều khó chịu và giảm độ “ngon” của Vape. Sau đây chúng tôi xin nêu ra một số biện pháp để khắc phục Vape bị khét để các bạn chủ động và không còn “khó chịu” nữa nhé.

Trường hợp Vape mới khiến vape bị khét

Vape bị khét do nhiều người thường tra tinh dầu thuốc lá vào ống chứa rồi sử dụng luôn mà không nắm rõ được các quy trình sử dụng đúng. Các sử dụng đúng như sau:

- Khi tra tinh dầu lần đầu vào, bạn phải đợi tối thiểu là 15 phút để tinh dầu ngấm đều.

- Hút nhẹ nhàng rồi cảm nhận.

vape bị khét

Vape bị khét

Tinh dầu bạn mua rất có thể là hàng nhái do đó vape bị khét

Trên thị trường thật giả lẫn lộn, mọi người thường truyền miệng nhau câu “cái gì cũng làm giả được”. Vì thế, nếu bạn mua vape tại các cửa hàng phân phối độc quyền, chính hãng của các nhãn hàng uy tín thì điều này sẽ rất ít khi xảy ra. Thế nhưng, nếu bạn chọn mua ở những cửa hàng nhỏ lẻ, hàng giả hàng nhái lẫn lộn thì chắc chắn bạn sẽ gặp trường hợp này. Cách nhận biết vape chất lượng kém là khi đốt thường có mùi nhựa cháy, không có vị thơm ngon như những loại đạt chuẩn.

Nguyên nhân khiến vape bị khét

Trường hợp buồng đốt của thiết bị bị hỏng làm vape bị khét

Trường hợp buồng đốt hỏng thường xuyên xảy ra khi bạn sử dụng vape trong một khoảng thời gian dài. Nếu là một buồng đốt mới, khi bạn tra tinh dầu mà hút ngay và liên tục hoặc cứ nhấn nút mà không tra tinh dầu cũng sẽ khiến bộ phận này nhanh hỏng. Khi buồng đốt nóng quá mức quy định thì bộ lọc và khói được tạo ra sẽ rất kém, tạo ra mùi khét. Nếu bạn phát hiện mùi khét là do buồng đốt thì tốt nhất nên mang chúng đi bảo hành hoặc thay mới.

Cách thức đốt cháy tinh dầu để tạo ra khói mà không khiến vape bị khét

Tinh dầu sử dụng cho vape thường có sự hòa tan Nicotine và thường ít ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng hơn so với điếu thuốc lá thông thường. Khi bạn ấn nút thì bộ cảm biến được trang bị ở bên trong điếu thuốc này sẽ bắt đầu hoạt động y như thật, phần điếu thuốc được nóng dần lên và có màu hồng như màu của ảnh lửa.

Tinh dầu thuốc lá được đốt cháy và xuất hiện khói. Khói thở ra sẽ có nhiệt độ bằng với nhiệt độ của cơ thể và chỉ tồn tại từ 1 đến 2 giây là tan vào không khí.

Trên đây là các nguyên nhân khiến vape bị khét mà https://www.taudientu.com/ cung cấp. Từ đây mong các bạn có cái nhìn và cách thức tốt nhất để có một vape tốt và tránh tình trạng vape bị khét nhé.


Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published