🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Voopoo Vinci X Pod Mod: thiết bị đáng mua nhất năm 2020

 

Vừa có mặt trên thị trường gần đây, VooPoo Vinci X pod mod dường như rất nhanh bắt kịp trend “Tất cả trong một" (AIO) để làm hài lòng tất cả các vaper mới cũng như những người đang sử dụng lâu năm.

Với định nghĩa Pod Mod (máy đa dụng) thì trên thị trường hiện nay, VooPoo Vinci X là thiết bị tiến tới gần nhất. Được sử dụng pin 18650 nên sức mạnh tối đa của Vinci X được nâng lên maximum 70W, mức công suất có thể nói là phù hợp đến 80% người sử dụng vape, màn hình màu to hiển thị đầy đủ thông tin, và bên trong là 1 con chip thông minh GENE.AI cho bạn điều chỉnh công suất vừa ý.

Thiết kế của Vinci X cực kỳ chắc chắn, mạnh mẽ, nhưng cũng không kém phần gọn gàng, vừa tay mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng hằng ngày.

Hiệu suất hoạt động của Vinci X pod mod rất mạnh mẽ. Độ trễ (delay) khi vape gần như bằng không. Công nghệ coil mới cho ra vị tuyệt vời với nhiều loại coil và mức công suất khác nhau.

Và điều tuyệt vời nhất chiếc máy này mang lại chính là sự có mặt của Adapter chuyển đổi buồng đốt. Đây là một tin mừng đối với các Vapers sử dụng lâu năm, các bạn có thể tận dụng lại chính chiếc buồng đốt của mình thông qua adapter 510, nên sẽ không cần phải lo nữa nhé.

Sản phẩm đã cập bến Vape Taudientu.

Click để mua hàng

 


10 comments

  • kRDFlqTGoXC

    VzMyBFdEl
  • zlCIMZra

    zleHDPNWgBqJjZp
  • fTGeFxkEgRJuUjpm

    QpyIiGmqhngwY
  • wNZmtARrzWk

    ZbRaDWFw
  • dqAfbrHgOnYJKlNT

    UsrmTgoQzuLBD

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published