🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Bông bacon siêu thấm siêu bền cho

Bông bacon made in USA – sản phẩm siêu thấm siêu bền. Bông bacon chính là một trong những loại bông bán chạy nhất hiện nay dành cho các Vaper sành điệu.

Với các Vaper sành điệu, chọn bông bacon chất lượng là một trong những khâu quan trọng để có được cảm giác phấn chấn và tuyệt vời hơn khi sử dụng vape. Bông bacon sạch và chất lượng chính là yêu cầu tối thiểu để các vaper tận hưởng tinh dầu trọn vẹn hơn.

Bông bacon siêu thấm siêu bền cho Vaper

Bông bacon siêu thấm siêu bền cho Vaper

Bông bacon sạch cho các vaper trải nghiệm cảm giác đặc biệt

Bông Vape siêu sạch siêu xịn dành cho vape là tiêu chí quan trọng để các vaper trải nghiệm một cách tốt nhất hương vị tinh dầu. Nó không chỉ là bông, đó là bông Bacon.

Bông bacon được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại nhất tại Mỹ, với thành phần nguyên liệu tạo thành hoàn toàn từ sợi bông tự nhiên cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng.

Bông cotton bacon không qua tẩy trắng hóa học và được đảm bảo 100% không mùi giúp cho việc thưởng thức hương vị e – juice trọn vẹn hơn. Đây cũng là một trong những điểm hấp dẫn của loại bông này giúp cho nó thu hút và được nhiều người ưa chuộng.

Đặc tính kỹ thuật của bông bacon

Bông bacon được sản xuất tại Mỹ, đóng gói 10 dải bông với mỗi dải dài 4 inch giúp cho việc sử dụng dễ dàng hơn.

Bông cotton bacon là bông sạch và là bông hữu cơ ngon nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện nay. Sản phẩm không pha trộn thêm bất kỳ một hương vị nào không mong muốn cho Vape của bạn.

Các tính năng của bông bacon

  • Có thể đóng gói trong một túi du lịch cỡ nắp kéo để sử dụng trên đường đi
  • Bông sạch, không pha trộn chất hóa học cho hương vị đặc biệt chất lượng cao
  • 100% made in USA
  • Bông hữu cơ đạt tiêu chuẩn USP của dược bông và FDA CFR cho thực phẩm
  • Mỗi túi đi kèm 10 dải bông
  • Phù hợp với các loại thuốc lá điện tử chính hãng.

Bông bacon sạch

Bông bacon sạch

Cung cấp bông bacon chất lượng

Tẩu điện tử là một trong những địa chỉ cung cấp Vape hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên mua bán sỉ lẻ thuốc lá điện tử, bông vape, coil vape,…. Chúng tôi nhận build coil vape, sửa coil, thay bông,… và tư vấn nhiệt tình các vấn đề liên quan về coil.

Kể từ khi thành lập đến nay, Tẩu điện tử đã thiết lập được những mối quan hệ lâu dài và khăng khít với các nhà sản xuất Vape hàng đầu. Với uy tín và sự nỗ lực  không ngừng, chúng tôi tự tin sẽ là nhà cung cấp thuốc lá điện tử, coil vape, bông bacon,.. chất lượng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bông baconthuốc lá điện tử, bạn có thể tham khảo website: https://www.taudientu.com . Xin chân thành cảm ơn!


1 comment

  • Hi

    Nguyễn Minh Hoàng

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published