🏇Giao ngay lập tức 🏇Ship Immediately ✅Giao toàn quốc ✅Delivery in Vietnam 👍CHAT HERE NGAY👈

Cai thuốc lá dễ hơn nhờ thuốc lá điện tử

Cai thuốc lá giờ đây đã không còn là nỗi ám ảnh của những người hút thuốc nữa vì hiện đã có sự trợ giúp đắc lực của thuốc lá điện tử.

Nhờ những hình ảnh về các căn bệnh mà thuốc lá gây ra được tuyên truyền rộng rãi, số lượng người sử dụng loại sản phẩm này đang ngày một giảm, đó là một tín hiệu rất đáng mừng.

Không chỉ số lượng người tìm đến thuốc lá giảm mà số người bỏ thuốc cũng đang ngày một tăng. Họ đã nhận thức được nếu cứ tiếp tục thói quen này thì cả bản thân lẫn gia đình sẽ mắc phải những căn bệnh đáng sợ trong tương lai.

Để hỗ trợ cho việc bỏ thuốc lá của mọi người, nhiều cách thức hiệu quả đã được chia sẻ lên trên mạng. Trong những cách ấy thì dùng thuốc lá điện tử là cách được xem là phương án cai thuốc lá hiệu quả nhất hiện nay.

Cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử sẽ dễ dàng hơn

Cấu tạo và cách thức hoạt động của thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử gồm có ba phần chính là khoang hơi, hộp đựng dung dịch và pin lithium để sạc. Khi sử dụng, một mạch vi xử lý sẽ kích hoạt bộ phận phun hơi nước khi người hút thực hiện thao tác hít vào.

Phần hơi chạy qua đầu lọc sẽ được hòa trộn với một lượng nicotine thích hợp và các chất có trong tinh dầu, sau đó đi đến miệng người hút tạo ra cảm giác giống như thuốc lá thường nhưng thơm và ít độc hại hơn.

Những lợi ích khi cai thuốc bằng thuốc lá điện tử

Thuốc lá điện tử không chỉ giảm bớt các chất độc cho người dùng mà nó còn loại bỏ hoàn toàn khả năng gây hại cho những người xung quanh vì phần khói tỏa ra chỉ có thể được chính người hút cảm nhận. Vì thế nên thuốc lá điện tử được phép sử dụng ở những nơi công cộng.

Nhờ lượng nicotine được điều tiết giảm dần theo thời gian nên người dùng cai thuốc bằng thuốc lá điện tử sẽ không cảm thấy bứt rứt, khó chịu, mệt mỏi, mất ngủ… như những người cai thuốc lá bằng các cách thông thường.

 

Cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử không khiến bạn cảm thấy khó chịu

Khảo sát hiệu quả của việc cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử

Trong một cuộc khảo sát được các nhà nghiên cứu tiến hành trên mạng, khoảng 2511 người trong số 3587 người hút thuốc lá được hỏi đã thừa nhận thuốc lá điện tử giúp họ cai thuốc tốt hơn. 46%  nói rằng họ đã bỏ được hoàn toàn, 42% thì cho biết họ đã giảm số lần hút thuốc lá điếu rõ rệt kể từ khi sử dụng thuốc lá điện tử.

Chính những lợi ích to lớn mà thuốc lá điện tử mang lại đã giúp cho mặt hàng này ngày càng được phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên điều đó cũng làm cho chất lượng sản phẩm khó được đảm bảo.

Để có thể sở hữu một sản phẩm thuốc lá điện tử chất lượng, bạn nên tìm đến shop Tẩu điện tử. Chúng tôi là cửa hàng uy tín nhất trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng thuốc lá điện tử ở Việt Nam nên bạn sẽ không phải lo về việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khi muốn cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử.





Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published